Trao đổi nghiệp vụ tuyên truyền trên báo điện tử

14:18, 02/10/2017

Sáng 2-10, đồng chí Đỗ Thị Thìn, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Tổng Biên tập Báo Thái Nguyên và các đồng chí trong Ban Biên tập đã có buổi gặp gỡ, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm làm báo điện tử với Đoàn công tác của Báo Bà Rịa - Vũng Tàu.

Trong bối cảnh bùng nổ thông tin hiện nay, phát triển báo điện tử đã và đang trở thành nhu cầu bức thiết với mỗi cơ quan báo chí. Với Báo Thái Nguyên, là một trong các tờ Báo Đảng địa phương đi tiên phong trong việc phát triển Báo điện tử. Thời gian qua, Tòa soạn đã liên tục đổi mới, nâng cao chất lượng, nâng cấp giao diện, đường truyền.. Mỗi  ngày Báo Thái Nguyên điện tử cập nhật 24/24h, thu hút trên 80 nghìn lượt độc giả truy cập tìm kiếm thông tin.

Báo Bà Rịa - Vũng Tàu tham quan phòng kỹ thuật sản xuất chương trình của Báo Thái Nguyên điện tử.

Với tinh thần giúp đỡ nhau cùng phát triển, Ban biên tập, lãnh đạo phòng chuyên môn của hai tòa soạn đã chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm sản xuất tin bài cho báo điện tử; các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tuyên truyền trên cả báo in và báo điện tử; hệ thống tổ chức bộ máy, cơ chế quản trị, công tác nội dung, công tác phát hành...

Đây là dịp để hai cơ quan báo chí cùng nhau trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trên các mặt công tác, qua đó thắt chặt hơn nữa mỗi quan hệ gắn bó, cùng thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của độc giả.