Về nguồn thăm Thủ đô kháng chiến

17:30, 08/10/2017

Nhân dịp kỷ niệm 63 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10-10) và 60 năm Báo Hànộimới xuất bản số hằng ngày đầu tiên (24-10), trong hai ngày 7 và 8-10, Đoàn Thanh niên Báo Hànộimới và Công ty TNHH Một thành viên in Báo Hànộimới đã phối hợp với Đoàn Thanh niên Báo Thái Nguyên tổ chức chương trình “Về nguồn Thủ đô kháng chiến” tại huyện Định Hóa.

 

Trong dịp này, Đoàn đã đến dâng hương tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh trên đỉnh Đèo De, xã Phú Đình; đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thị Ruẩn, 93 tuổi, ở thôn Bình Tiến, xã Bình Thành.

Tiếp đó, Đoàn đã đến thăm và trao tặng 10 bộ máy vi tính cho thầy và trò Trường THCS xã Bình Thành. Được biết, Trường THCS xã Bình Thành hiện có hơn 200 học sinh và 23 giáo viên, Trường đã được công nhận đạt chuẩn Quốc gia từ năm 2010, nhưng hệ thống cơ sở vật chất hiện đã xuống cấp, trang thiết bị dạy và học còn nhiều thiếu thốn. Vì vậy đây là món quà rất ý nghĩa đối với thầy và trò Nhà trường.

Lãnh đạo và Đoàn Thanh niên Báo Hànộimới, Báo Thái Nguyên, Công ty in Báo Hànộimới trao tặng 10 bộ máy vi tính cho thầy và trò Trường THCS xã Bình Thành.

Trước đó, lãnh đạo và Đoàn Thanh niên 2 cơ quan báo cùng Công ty TNHH Một thành viên in Báo Hànộimới đã tổ chức buổi trao đổi chuyên môn nghiệp vụ và giao lưu văn hóa văn nghệ.