Đoàn đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri

17:36, 10/11/2017

Tiếp tục Chương trình tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 6, HĐND tỉnh khóa XIII, ngày 10-11, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh đã có cuộc tiếp xúc với cử tri phường Chùa Hang (T.P thái Nguyên)    

Tại buổi tiếp xúc, cử tri được thông tin nhanh về tình hình phát triểnkinh tế - xã hội của tỉnh, T.P Thái Nguyên 10 tháng năm 2017, phương hướng nhiệm vụ những tháng cuối năm. Tại Hội nghị, cử tri đều bày tỏ sự phấn khởi trước những thành tích đạt được trong các lĩnh vực những tháng qua, đồng thời kiến nghị tới Đoàn đại biểu HĐND tỉnh nhiều ý kiến.

Các cử tri đã kiến nghị về những vấn đề: Đề nghị Nhà nước đầu tư tuyến mương thoát nước tại một số tổ dân phố có địa hình thấp trên địa bàn phường, hay bị úng ngập như: Tổ dân phố số 8,18; Quốc lộ 1 B đoạn qua phường Chùa Hang nhiều xe trọng tải lớn chạy với tốc độ nhanh, các ngành chức năng cần có biện pháp xử lý triệt để; tình trạng Bệnh viện Đồng Hỷ xả nước thải trực tiếp ra môi trường gây ô nhiễm môi trường xung quanh....

Sau khi nghe những ý kiến, kiến nghị của cử tri, Đoàn đai biểu HĐND tỉnh và lãnh đạo các địa phương đã giải trình, làm rõ một số vấn đề thuộc thẩm quyền. Những kiến nghị còn lại được Đoàn đại biểu HĐND tỉnh tổng hợp để chuyển đến các cơ quan chức năng tiếp tục xem xét, giải quyết.