Định Hóa: Cháy cửa hàng xăng dầu gây thiệt hại hàng trăm triệu đồng

21:45, 26/12/2017

Vào khoảng 18 giờ 20 phút, ngày 26-12, một đám cháy lớn đã bùng phát tại cửa hàng xăng dầu của gia đình ông Nguyễn Văn Thủy, thôn Đồng Tấm, xã Phú Đình (Định Hóa).

Theo các nhân chứng tại hiện trường kể lại, vào thời điểm nói trên, xe bồn đang bơm xăng vào kho xăng dầu của cửa hàng thì xảy ra cháy. Sau đó ngọn lửa đã nhanh chóng lan ra các cột bơm xăng gần đó. Mặc dù các nhân viên của cửa hàng đã tìm nhiều cách dập lửa nhưng bất thành, đám cháy bùng phát dữ dội khiến nhiều hộ gia đình xung quanh phải sơ tán.

Nhận được tin báo về vụ cháy, Cảnh sát Phòng cháy Chữa cháy tỉnh đã huy động  3 xe chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường phối hợp với các lực lượng tại chỗ để chữa cháy. Sau khoảng 1 tiếng đồng hồ thì đám cháy cơ bản được dập tắt.

Đám cháy không gây thiệt hại về người, tuy nhiên ngọn lửa đã thiêu rụi toàn bộ các cột bơm xăng của cửa hàng và 1 phần của chiếc xe bồn. Ước tính thiệt hại do vụ cháy gây ra lên đến hàng trăm triệu đồng. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được các cơ quan chức năng tiếp tục  điều tra làm rõ.