Đoàn đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri

16:04, 22/12/2017

Tiếp tục Chương trình tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ 6, HĐND tỉnh khóa XIII, ngày 22-12, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh đã có buổi tiếp xúc với cử tri phường Tân Thịnh, T.P Thái Nguyên.

Tại Hội nghị, đại diện Đoàn đại biểu HĐND tỉnh đã thông tin nhanh về kết quả của Kỳ họp thứ 6, HĐND tỉnh khóa XIII và tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2017. Đa số cử tri đều bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những kết quả phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh đạt được trong năm, đồng thời đề xuất, kiến nghị với Đoàn một số nội dung, như: Tỉnh cần quan tâm đến vấn đề xây dựng cơ sở hạ tầng đô thị tại quốc lộ 3 cũ thuộc địa bàn phường; có biện pháp cụ thể để giải quyết tình trạng ô nhiễm môi trường, xây dựng hệ thống thoát nước; cần xử lý mạnh tay hơn nữa tình trạng quảng cáo tràn lan trên cột điện, tường nhà...

Sau khi nghe ý kiến của cử tri, đại diện Đoàn đại biểu HĐND tỉnh và lãnh đạo phường Tân Thịnh đã tiếp thu và làm rõ một số vấn đề thuộc thẩm quyền, những ý kiến không thuộc thẩm quyền được Đoàn tổng hợp, gửi tới các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết.