Ngày hội SEVT Festival 2017

13:58, 16/12/2017

Ngày 16-12, Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên (SEVT) tổ chức Ngày hội SEVT Festival  2017 cho toàn thể cán bộ, công nhân viên đang làm việc tại Nhà máy..

Với chủ đề “Sống trọn đam mê”, Ngày hội đã thu hút hơn 60 nghìn công nhân viên tham gia các hoạt động văn nghệ, thể thao, trò chơi hấp dẫn như: bóng đá, kéo co, ném bóng rổ, nhảy sạp, bịt mắt đánh trống, đoàn tàu tốc hành.... Ngoài ra, tại sân khấu chính của SEVT Festival (diện tích 500m2) còn diễn ra các cuộc thi tài năng và sắc đẹp như: Giọng hát SEVT 2017; Tìm kiếm tài năng SEVT 2017, Cuộc thi Hoa khôi và Nam vương SEVT 2017... Đặc biệt, ngay sau khi kết thúc cuộc thi, các thí sinh xuất sắc sẽ đại diện cho Công ty thực hiện các hoạt động thiện nguyện, an sinh xã hội nhằm hướng tới một xã hội tốt đẹp hơn.

Đây là một trong những ngày hội lớn, được Tập đoàn Samsung Hàn Quốc tổ chức vào tháng 12 hằng năm tại các nhà máy ở Việt Nam như: SEV, SEVT, SMV, SDV... nhằm tăng cường sự giao lưu, học hỏi giữa các cán bộ, công nhân viên và tạo sự gắn kết giữa nhân viên với Công ty. Đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho người lao động sau những giờ làm việc căng thẳng.