Tặng tivi Samsung cho 7 tập thể, cá nhân có công

15:12, 13/12/2017

Ngày 13-12, tại UBND tỉnh, Đoàn công tác Công đoàn Văn phòng Chính phủ do đồng chí Trần Ngọc Sang, Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Văn phòng Chính phủ làm Trưởng đoàn đã tổ chức trao tặng 5 tivi Samsung 55 inch cho các đơn vị có công trên địa bàn tỉnh. Về phía nhà tài trợ có ông Kim Yong Seok, Giám đốc đối ngoại Công ty Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam (SEV).

Tại đây, ông Trần Ngọc Sang nhấn mạnh: Những chiếc tivi này đã được SEV trao tặng Chính phủ Việt Nam để phục vụ Tuần lễ cấp cao APEC 2017 vừa được diễn ra tại Đà Nẵng. Đây là hội nghị đối ngoại đặc biệt quan trọng của Đảng, Nhà nước ta. Có nhiều nhân tố quan trọng để làm nên thành công chung của Hội nghị, trong đó không thể không nói tới sự chung tay giúp sức, ủng của các nhà tài trợ như SEV. Theo thống nhất giữa SEV và Văn phòng Chính phủ Việt Nam, sau khi phục vụ APEC, hai bên sẽ cùng nhau trao tặng những chiếc tivi này đến các tập thể có công…

Với ý nghĩa đã từng được lắp đặt tại Trung tâm báo chí của Hội nghị cấp cao APEC, ông Trần Ngọc Sang mong muốn, các đơn vị được nhận quà sẽ sử dụng chiếc tivi hiệu quả và nhớ đến một sự kiện quan trọng, ý nghĩa của đất nước… 5 tập thể được tặng quà, gồm: Ban Quản lý di tích lịch sử ATK Định Hóa; Trung tâm Điều dưỡng người có công; Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh (Sở Lao động, Thương binh và Xã hội); Trường Giáo dục và hỗ trợ trẻ em bị thiệt thòi tỉnh; Nhà thiếu nhi Thái Nguyên.

Nhân dịp này, Đoàn công tác Công đoàn Văn phòng Chính phủ cũng đã tặng hai chiếc tivi Samsung 55 inch cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng mà đơn vị nhận phụng dưỡng là Mẹ Nguyễn Thị Lịch, phường Quang Trung (T.P Thái Nguyên) và Mẹ Dương Thị Đào, xã Thượng Đình (Phú Bình).