Họp Ban tổ chức Hội chợ Xuân Thái Nguyên 2018

16:29, 05/01/2018

Chiều 5-1, Sở Công Thương đã tiến hành họp Ban tổ chức Hội chợ Xuân Thái Nguyên 2018 nhằm bàn về các biện pháp phối hợp, triển khai công tác chuẩn bị, đảm bảo an toàn trong những ngày diễn ra Hội chợ.

Hội Chợ xuân sẽ được tổ chức tại Quảng trường Võ Nguyên Giáp, thời gian dự kiến từ ngày 23-1 đến hết ngày 29-1 (tức ngày 7-12 đến ngày 13-12 âm lịch) với chủ đề “Mừng Đảng đón xuân - Giao thương mua sắm”. Hội chợ có quy mô khoảng 180 gian hàng của các đơn vị, doanh nghiệp, với các mặt hàng: Quần áo, giày dép, chăn ga, gối, đệm, sinh vật cảnh, ẩm thực, đồ gỗ, các hàng thủ công mỹ nghệ, trang thiết bị văn phòng (sách, lịch, tranh ảnh), bánh, kẹo, rượu, bia…

Tại cuộc họp, các thành viên Ban tổ chức đã đóng góp ý kiến về một số nội dung: điều chỉnh thời gian bàn giao và hoàn trả mặt bằng đúng ngày 15-12 âm lịch để đảm bảo tiến độ thi công các công trình công cộng và thời gian chuẩn bị chợ hoa Tết trên địa bàn thành phố; thống nhất Pano cổng chào Hội chợ Xuân Thái Nguyên 2018, sơ đồ mặt bằng…Trên cơ sở này, Trung tâm Xúc tiến Thương mại sẽ tiếp thu, chỉnh sửa, hoàn thiện kế hoạch trình UBND tỉnh phê duyệt và thống nhất thực hiện giữa các thành viên trong thời gian sớm nhất.

Hội chợ Xuân là hoạt động thường niên của tỉnh vào dịp Tết đến, xuân về. Đây không chỉ là hoạt động thiết thực phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân vào dịp Tết mà còn môi trường xúc tiến thương mại, tọa thuận lợi cho các tổ chức kinh tế, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh quảng bá hình ảnh, thương hiệu, sản phẩm, tìm kiếm, mở rộng thị trường.