Lãnh đạo Quân khu 1 chúc Tết tỉnh Thái Nguyên

09:36, 30/01/2018

Ngày 30-1, đồng chí Bùi Xuân Hòa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã tiếp Đoàn đại biểu của Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu 1 do đồng chí Thiếu tướng Ngô Minh Tiến, Tư lệnh Quân khu làm Trưởng đoàn đến thăm, tặng quà, chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Thái Nguyên. Cùng dự buổi đón tiếp có các đồng chí ủy viên Ban Thường vụ: Lê Văn Tuấn, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Phạm Hoàng Sơn, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh.

Tại buổi đón tiếp, Thiếu tướng Ngô Minh Tiến đã thông tin nhanh về những kết quả của Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu 1 trong năm 2017, phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm của đơn vị trong năm 2018. Thiếu tướng đã cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện về mọi mặt của tỉnh Thái Nguyên đối với các đơn vị quân đội đóng trên địa bàn tỉnh. Nhân dịp chuẩn bị đón năm mới, đồng chí gửi lời chúc mừng tới Thường trực, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, các đồng chí lãnh đạo và nhân dân trong tỉnh năm mới sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Đồng chí mong muốn, tỉnh sẽ có sự phối hợp chặt chẽ hơn nữa với Quân khu 1 để thực hiện tốt công tác quốc phòng toàn dân, thế trận an ninh nhân dân.

Phát biểu tại buổi đón tiếp, đồng chí Bùi Xuân Hòa cũng đã khái quát công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy; những thành tựu nổi bật của tỉnh trong năm 2017 về các lĩnh vực như: xây dựng Đảng, hệ thống chính trị; phát triển kinh tế - xã hội; quốc phòng an ninh… cũng như mục tiêu của tỉnh trong thời gian tới. Đồng chí Bùi Xuân Hòa đã gửi lời cảm ơn và đánh giá cao các hoạt động của lực lượng vũ trang trên địa bàn, đặc biệt là công tác quốc phòng gắn với phát triển kinh tế, nâng cao đời sống nhân dân trên địa bàn tỉnh, góp phần cùng tỉnh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao. Đồng chí mong muốn thời gian tới, Bộ Tư lệnh Quân khu 1 tiếp tục quan tâm đến công tác quốc phòng của tỉnh, tạo môi trường ổn định thúc đẩy sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.Nhân dịp năm mới, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến gia đình cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang Quân khu.