Bắt tay ngay vào thực hiện nhiệm vụ

10:32, 21/02/2018

Đó là một trong những vấn đề được đồng chí Trần Quốc Tỏ, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh nhấn mạnh tại buổi gặp mặt đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc các ban xây dựng Đảng của Tỉnh ủy và chiến sĩ lực lượng cảnh sát bảo vệ mục tiêu nhân dịp đầu Xuân Mậu Tuất 2018. Tham dự có lãnh đạo các ban xây dựng Đảng.

Theo báo cáo của Văn phòng Tỉnh ủy tại buổi gặp mặt, tình hình kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Mậu Tuất cơ bản ổn định. Các sản phẩm hàng hóa trên thị trường đa dạng, phong phú, giá cả ổn định; công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, an toàn vệ sinh thực phẩm được bảo đảm; thông tin liên lạc thông suốt; tình hình an ninh chính trị, trật tự xã hội được giữ vững… Đặc biệt, công tác an sinh xã hội, chăm lo đời sống cho người dân được đặc biệt quan tâm. Riêng trong “Tuần cao điểm Tết vì người nghèo”, toàn tỉnh đã huy động được hơn 22 tỷ đồng để chăm lo Tết cho người nghèo, gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

Thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Trần Quốc Tỏ đã gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và chiến sĩ lực lượng cảnh sát bảo vệ mục tiêu. Đồng chí đề nghị các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, bắt tay ngay vào thực hiện nhiệm vụ, công việc được giao, tạo động lực, không khí phấn khởi hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2018 và những năm tiếp theo...

Trong dịp này, các đại biểu đã dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Nhà truyền thống trong khuôn viên trụ sở Tỉnh ủy.