Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm tặng quà các đơn vị

12:35, 14/02/2018

Trước thềm Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, ngày 14-2 (tức 29 Tết), các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đến thăm, động viên một số đơn vị trực Tết và tặng quà bệnh nhân nghèo đang điều trị tại các bệnh viện trên địa bàn tỉnh.

* Đồng chí Trần Quốc Tỏ, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã đi thăm, chúc Tết tập thể cán bộ, lãnh đạo Bệnh viện A và tặng quà, động viên các gia đình bệnh nhân nặng đang điều trị tại Bệnh viện. Cùng đi có đồng chí Phạm Hoàng Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy và đại diện Sở Y tế.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trần Quốc Tỏ tặng quà của tỉnh cho tập thể Bệnh viện đồng thời chúc đơn vị thực hiện thắng lợi nhiệm vụ công tác năm 2018, góp phần thiết thực chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

Trực tiếp đến thăm, động viên các bệnh nhân nặng phải điều trị tại Bệnh viện trong dịp Tết Nguyên đán, đồng chí Trần Quốc Tỏ đã tặng quà của tỉnh đồng thời chúc các bệnh nhân điều trị bệnh hiệu quả, sớm bình phục sức khỏe. Đồng chí cũng yêu cầu Bệnh viện A bố trí nhân lực trực thường xuyên để kịp thời quan tâm, chăm sóc cho bệnh nhân đang điều trị và sẵn sàng tiếp đón bệnh nhân cấp cứu trong suốt những ngày Tết Nguyên đán.

Là bệnh viện đa khoa hạng I trực thuộc tỉnh với chỉ tiêu 540 giường kế hoạch, năm 2017, Bệnh viện A đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ công tác; các kết quả về thu dung bệnh nhân điều trị, triển khai các kỹ thuật mới, chuyên sâu đều được đơn vị thực hiện hoàn thành và hoàn thành vượt mức. Ngoài các kỹ thuật tuyến tỉnh, Bệnh viện hiện đã thực hiện được trên 400 kỹ thuật vượt tuyến. Bên cạnh đó, Bệnh viện cũng tổ chức có hiệu quả công tác xã hội, hỗ trợ hàng nghìn lượt bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

* Đoàn do đồng chí Bùi Xuân Hòa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, động viên các đơn vị: Công ty CP Nhiệt điện An Khánh, Công ty Điện lực Thái Nguyên, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bệnh viện Gang thép và các bệnh nhân nặng đang điều trị tại đây. Cùng đi có đồng chí Đặng Xuân Trường, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Bùi Xuân Hòa đã ghi nhận, biểu dương các thành tích mà các đơn vị đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời gửi lời chúc cán bộ, chiến sĩ, người lao động của các đơn vị đón Tết vui tươi, ấm áp. Đồng chí bày tỏ sự tin tưởng tưởng tập thể cán bộ, nhân viên các đơn vị sẽ tiếp tục nâng cao trình độ chuyên môn, đoàn kết, nỗ lực để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2018; Góp phần quan trọng vào việc thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Đồng chí Bùi Xuân Hòa tặng quà của Tỉnh ủy, Đoàn đại biểu Quốc hội, HĐND, UBND tỉnh cho cán bộ, công nhân viên Công ty CP Nhiệt điện An Khánh.

Tại Bệnh viện Gang thép Thái Nguyên, đồng chí Bùi Xuân Hòa mong muốn, năm 2018 và những năm tiếp theo bệnh viện tiếp tục phát huy thành tích đạt được, không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân; phát triển các mũi nhọn chuyên sâu và đảm bảo các kỹ thuật mới. Tại đây, đồng chí đã ân cần thăm hỏi, động viện và tặng 50 suất quà cho bệnh nhân nặng không thể về nhà đón Tết.

Đồng chí Bùi Xuân Hòa cho bệnh nhân điều trị tại Bệnh viện Gang thép Thái Nguyên.

* Đoàn do đồng chí Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, động viên cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát Phòng cháy và Chữa cháy tỉnh; các y bác sĩBệnh viện Trung ương Thái Nguyên và các bệnh nhân. Cùng đi có đồng chí Phạm Hoàng Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh.

Thay mặt các thành viên trong Đoàn, đồng chí Vũ Hồng Bắc đã trao tặng 100 suất quà cho bệnh nhân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên. Đồng thời trực tiếp đến phòng bệnh thăm hỏi sức khỏe bệnh nhân nặng. Đồng chí đã gửi lời chúc mừng năm mới, động viên bệnh nhân và người nhà yên tâm điều trị. Đồng thời, chia sẻ với những khó khăn, vất vả của đội ngũ cán bộ, y bác sĩ của bệnh viện trong dịp Tết Nguyên đán. Đồng thời mong muốn đội ngũ y, bác sĩ nêu cao tinh thần trách nhiệm để phục vụ tốt công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Được biết, trong dịp Tết Nguyên đán này, Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên thực hiện thường trực cấp cứu 24/24h và dự trù các trang thiết bị y tế, thuốc men, thành lập đội cấp cứu ngoại viện để sẵn sàng phục vụ người bệnh. Vào chiều 30 Tết, đơn vị sẽ tổ chức thăm và tặng quà bệnh nhân và sinh viên trực bệnh viện.

Tại Cảnh sát Phòng cháy và Chữa cháy tỉnh, đồng chí Vũ Hồng Bắc đã chúc Tết cán bộ, chiến sĩđồng thời biểu dương, ghi nhận những thành tích trong những năm qua của đơn vị. Đồng chí chia sẻ, đánh giá cao những hy sinh thầm lặng của cán bộ, chiến sĩ để bảo đảm cuộc sống bình yên cho nhân dân, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của tỉnh. 

Đồng chí đề nghị tập thể cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát Phòng cháy và Chữa cháy tiếp tục phát huy thành tích đạt được để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao năm 2018. Trong đó, trước mắt là làm tốt công tác phòng, chống cháy, nổ dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất và các lễ hội Xuân 2018.

* Chiều 14-2, đồng chí Lê Văn Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến thăm và tặng 50 suất quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện C Thái Nguyên.  

Tặng quà và chúc Tết Bệnh viện C Thái Nguyên, đồng chí Lê Văn Tuấn đã ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của tập thể y, bác sĩ nơi đây trong việc chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân. Đồng thời đề nghị đội ngũ cán bộ, nhân viên tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, bố trí lực lượng túc trực chăm lo tốt cho những bệnh nhân phải ở lại điều trị, sẵn sàng điều kiện cần thiết để cấp cứu và điều trị cho các trường hợp cấp cứu không may xảy ra trong dịp Tết. Đối với bệnh nhân và người thân phải ở lại điều trị trong dịp này, đồng chí đã đến thăm và chúc mừng năm mới; động viên các bệnh nhân yên tâm điều trị.


Được biết, dịp Tết Nguyên đán này Bệnh viện C Thái Nguyên có khoảng 200 bệnh nhân phải ở lại điều trị. Bệnh đã bố trí đủ cán bộ, phương tiện và trang thiết bị trực cấp cứu 24/24h để kịp thời ứng phó với các trường hợp khẩn cấp.