Chúc mừng các đơn vị nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam

13:58, 27/02/2018

Sáng 27-2, đồng chí Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo các sở, ban, ngành trong tỉnh đã chúc mừng Sở Y tế và các bệnh viện, cơ sở y tế nhân Kỷ niệm 63 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2018).

Phát biểu với ngành Y tế, đồng chí Vũ Hồng Bắc đã biểu dương, ghi nhận sự đóng góp của các đơn vị nói chung và các cán bộ y tế nói riêng trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn các đơn vị, các cán bộ y tế tiếp tục có những đóng góp tích cực hơn nữa trong công tác y tế Thái Nguyên đặc biệt là công tác chăm sóc sức khỏe cho người dân vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào người dân tộc thiểu số, qua đó góp phần cùng với tỉnh thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp; thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Thay mặt cán bộ, y bác sĩ toàn ngành, đồng chí Nguyễn Vy Hồng, Giám đốc Sở Y tế bày tỏ cảm ơn sâu sắc đối với sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo tỉnh; đồng thời cam kết sẽ thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe nhân dân. Trong năm 2018, ngành Y tế phấn đầu 92% xã, phường, thị trấn đạt Bộ tiêu chí quốc gia về y tế xã giai đoạn 2011-2020; đồng thời tập trung đẩy mạnh cải cách hành chính, thực hành tốt quy tắc ứng xử của cán bộ y tế, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khoẻ nhân dân; tăng cường đầu tư cho y tế dự phòng bệnh tật…