Chương trình giao lưu: Ấm áp Trường Sa

17:45, 07/02/2018

Ngày 7-2, nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, Báo Thái Nguyên đã tổ chức Chương trình giao lưu với tựa đề Ấm áp Trường Sa. Chương trình có sự tham dự của đồng chí Hoàng Anh Trung, Ủy viên Ban Chấp hành, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Đại tá Nguyễn Long Chuyên, Phó Chủ nhiệm Chính trị Cục Kỹ thuật Hải quân; Thượng úy Bùi Hữu Dư, cán bộ vùng 4 Hải quân; ông Nguyễn Trọng Việt, bố của Trung úy Nguyễn Trọng Đại, cán bộ hiện đang công tác tại đảo Sinh Tồn (quần đảo Trường Sa).

Trong chương trình, các vị khách mời đã chia sẻ không khí đón Xuân tại Quần đảo Trường Sa và những động viên, chia sẻ của gia đình giúp các cán bộ, chiến sĩ an tâm làm nhiệm vụ, vững vàng tay súng bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc. Các khách mời của chương trình cũng chia sẻ về công tác tổ chức đón Xuân của Bộ Tư lệnh Hải quân cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân công tác, sinh sống tại khu vực biển đảo của Tổ quốc. Những chia sẻ của ba vị khách mời trong Chương trình cho thấy những khó khăn, vất vả, ý chí vững vàng của cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại quần đảo Trường Sa; sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, Quân đội đối với cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại các khu vực biển đảo thân yêu của Tổ quốc.

Đồng chí Đỗ Thị Thìn, Ủy viên Ban Chấp hành Tỉnh ủy, Tổng Biên tập Báo Thái Nguyên tặng quà cho các vị khách mời giao lưu trong Chương trình.

Lãnh đạo Công ty CP Khai khoáng Miền núi tặng quà 6 gia đình có người thân đang công tác tại Quần đảo Trường Sa.

Đại tá Nguyễn Long Chuyên, Phó Chủ nhiệm Chính trị Cục Kỹ thuật Hải quân tặng quà 6 gia đình có người thân đang công tác tại Quần đảo Trường Sa.

Trong khuôn khổ Chương trình, đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Báo Thái Nguyên, Công ty CP Khai khoáng Miền núi, Công ty TNHH Trung Thành Thái Nguyên, Công ty Khách sạn Du lịch Dạ Hương và một số đơn vị, doanh nghiệp đã trao nhiều phần quà có ý nghĩa tặng 6 gia đình có người thân đang công tác tại Quần đảo Trường Sa.

Chương trình được ghi hình và phát trên Báo Thái Nguyên điện tử tại địa chỉ: www.baothainguyen.vn