Lãnh đạo tỉnh thăm, động viên các đơn vị trực Tết

17:40, 09/02/2018

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền Mậu Tuất 2018, chiều 9-2, đồng chí Nhữ Văn Tâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, công nhân viên, người lao động Đài Phát thanh – Truyền hình (PT-TH) tỉnh và VNPT Thái Nguyên. Đây là 2 trong số các đơn vị thực hiện nhiệm vụ trực trong dịp Tết Nguyên đán.

Đến thăm các đơn vị, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã nghe lãnh đạo 2 đơn vị báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ của cơ quan dịp trước và trong Tết. Những ngày này, ngoài thực hiện sản xuất các chương trình thường nhật, tập thể cán bộ, phóng viên, kỹ thuật viên của Đài PT-TH tỉnh đang nỗ lực sản xuất nhiều chương trình truyền hình đặc biệt nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng thức và giải trí của khán, thính giả trong những ngày nghỉ Tết. Năm 2017, VNPT Thái Nguyên đã triển khai ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ cải cách hành chính và chính quyền điện tử. Trong đó, đã cập nhật danh mục, quy trình xử lý 490 thủ tục, đồng thời lắp đặt máy tính, đường truyền, cử cán bộ tập huấn cho trên 1.400 lượt cán bộ, viên chức tham gia trực tiếp vào quản trị mạng, khai thác hệ thống phần mềm phục vụ chính quyền điện tử.  Hai đơn vị cũng đã sẵn sàng mọi kế hoạch duy trì sản xuất và trực Tết Mậu Tuất 2018.

Ghi nhận và chia sẻ với các đơn vị về những vất vả khi thực hiện công việc đặc thù trong dịp Tết đến, xuân về, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh gửi lời thăm hỏi, chúc mừng năm mới đến tập thể cán bộ, công nhân viên và người lao động của từng đơn vị, mong muốn các đơn vị luôn có sự nỗ lực vượt khó để  hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng chí cũng đã đến thăm, động viên cán bộ, người lao động làm việc tại Trung tâm truyền dẫn phát sóng của Đài PT-TH tỉnh, Trung tâm điều khiển của VNPT Thái Nguyên và trao quà của Tỉnh ủy, Đoàn đại biểu Quốc hội, HĐND, UBND tỉnh cho các đơn vị.