Tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán

17:01, 01/02/2018

Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, chiều 1-2, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh do đồng chí Lê Thị Nga, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp của Quốc hội đã đến thăm, tặng quà cho Trung tâm bảo trợ xã hội, Trường Giáo dục và hỗ trợ trẻ em bị thiệt thòi tỉnh.

Tại đây, thay mặt Đoàn, đồng chí Lê Thị Nga đã ân cần hỏi thăm sức khỏe , chia sẻ với những khó khăn, vất vả, sự nỗ lực, tận tâm của tập thể cán bộ, y, bác sĩ của Trung tâm và các cán bộ, giáo viên của Nhà trường. Đồng thời, đồng chí cũng động viên tập thể cán bộ hai đơn vị cùng cố gắng thực hiện tốt công việc, góp phần xây dựng một mái ấm chăm sóc, nuôi dưỡng những trường hợp có hoàn cảnh thiệt thòi, éo le. Đoàn đã tặng mỗi đơn vị 6 triệu đồng và 1 thùng bánh kẹo, chúc hai đơn vị đón Tết ấm áp, an vui.

Trước đó, Đoàn đã đến thăm và tặng quà 15 gia đình chính sách, hộ nghèo khó khăn trên địa bàn T.P Thái Nguyên và huyện Võ Nhai, tổng giá trị phần quà là 15 triệu đồng.

* Từ ngày 31-1 đến ngày 13-2, huyện Phú Lương tổ chức 12 đoàn đi thăm và tặng quà Tết 30 gia đình thuộc diện chính sách và 12 xóm đặc biệt khó khăn, xóm có đông đồng bào dân tộc thiểu số, đồng bào công giáo sinh sống trên địa bàn.

Theo đó, tại các hộ chính sách, đại diện các đoàn đã tặng mỗi gia đình suất quà trị giá 500.000 đồng; tặng 1 suất quà trị giá 1 triệu đồng cho các xóm, bản. Tổng giá trị quà tặng dịp Tết này là 27 triệu đồng.

Tại các gia đình, đại diện các đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi, chúc các gia đình đón năm mới an lành, hạnh phúc; đồng thời động viên các gia đình, bà con trong xóm luôn đoàn kết, tập trung phát triển kinh tế, góp phần thúc đẩy kinh tế của địa phương.