Thông tin dư luận xã hội đã được cơ quan liên quan hồi đáp

19:24, 28/02/2018

Chiều ngày 28-2, đồng chí Lê Văn Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Tuyên Giáo Tỉnh ủy đã chủ trì Hội nghị cộng tác viên dư luận xã hội tháng 2-2018. Tham dự Hội nghị có lãnh đạo, cán bộ quản lý, chuyên viên Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và các cộng tác viên dư luận xã hội của các Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ tỉnh; cộng tác viên dư luận xã hội đơn tuyến.

Các vấn đề xảy ra trong tỉnh, trong nước và thế giới tạo dư luận xã hội tích cực, trái chiều trên địa bàn thời gian qua đã được mạng lưới cộng tác viên dư luận xã hội kịp thời phản ánh đến Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy để chọn lọc, tổng hợp báo cáo Thường trực Tỉnh ủy. Tại Hội nghị, một số cộng tác viên dư luận xã hội có bổ sung thông tin mới, làm rõ các thông tin đã phản ánh và kiến nghị hướng giải quyết.

Sau khi nghe báo cáo kết quả dư luận xã hội trong tháng 2, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã thông báo các vấn đề cộng tác viên dư luận phản ánh ở kỳ họp trước, được đại diện các ngành chức năng, đơn vị, địa phương trong tỉnh xác minh, có văn bản trả lời rõ. Theo chỉ đạo của lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, các nội dung cộng tác viên dư luận xã hội phản ánh có cơ sở, nổi cộm sẽ được gửi tới các ngành, địa phương liên quan để xác minh, báo cáo kết quả giải quyết để mạng lưới cộng tác viên dư luận xã hội thông tin hai chiều tới cán bộ, đảng viên và nhân dân, nhằm kịp thời định hướng dư luận...