T.P Thái Nguyên: Gặp mặt doanh nghiệp, doanh nhân đầu Xuân

21:01, 28/02/2018

Chiều 28-2, T.P Thái Nguyên đã tổ chức gặp mặt doanh nghiệp, doanh nhân đầu Xuân Mậu Tuất 2018. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí trong Ban Thường vụ Thành ủy, Thường trực HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Thành phố và trên 100 doanh nhân tiêu biểu trên địa bàn.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Quang Tiến, Chủ tịch UBND T.P Thái Nguyên đã điểm lại kết quả nổi bật của T.P Thái Nguyên đạt được trong năm 2017, đồng thời nhấn mạnh những kết quả T.P Thái Nguyên đạt được thời gian qua có sự đóng góp rất quan trọng của đội ngũ doanh nhân trên địa bàn. Đồng chí Chủ tịch UBND T.P Thái Nguyên đề nghị các doanh nhân cần tiếp tục năng động, sáng tạo, khai thác tốt tiềm năng, thế mạnh của địa phương để phát triển các ngành nghề kinh doanh, đóng góp nguồn lực để Thành phố ngày càng phát triển. Thành phố cam kết luôn đồng hành, giúp đỡ, chia sẻ cùng doanh nghiệp; thực hiện hiệu quả việc cải cách các thủ tục hành chính, giảm phiền hà cho các doanh nghiệp.

Được biết, hiện nay trên địa bàn T.P Thái Nguyên có trên 3.000 doanh nghiệp đang hoạt động, kinh doanh hiệu quả. Buổi gặp mặt đầu xuân này sẽ góp phần tạo sự khích lệ, gần gũi đối với các doanh nhân, doanh nghiệp trên địa bàn, đồng thời cũng là dịp để các doanh nghiệp, doanh nhân trao đổi tâm tư, nguyện vọng cũng như những dự định trong đầu tư phát triển kinh tế ở địa phương.