Gặp mặt nữ cán bộ nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ

11:18, 07/03/2018

Sáng 7-3, Công đoàn các cơ quan Khối Đảng tỉnh đã tổ chức gặp mặt nữ cán bộ, công chức, lao động thuộc công đoàn các ban Xây dựng Đảng, Văn phòng Tỉnh ủy, Ban Bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh nhân kỷ niệm 108 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8-3).

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Trần Quốc Tỏ, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Bùi Xuân Hòa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí là Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy và lãnh đạo các phòng, ban của Tỉnh ủy.

Tại đây, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống của Ngày Quốc tế Phụ nữ. Đối với phụ nữ Thái Nguyên, trong những năm qua, được sự quan tâm của các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương, các chị em đã từng bước khẳng định được vị trí, vai trò của mình trên nhiều phương diện và có những đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà. Trong công tác, đội ngũ cán bộ lãnh đạo nữ đã luôn thể hiện bản lĩnh chính trị vững vàng, chủ động, sáng tạo để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Quốc Tỏ đã biểu dương những nỗ lực, cống hiến của đội ngũ cán bộ nữ trên mọi lĩnh vực và chia sẻ khó khăn với các chị em. Đồng thời khẳng định tỉnh sẽ tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi nhất để chị em có cơ hội phấn đấu, nâng cao vị thế trong gia đình và xã hội. Đồng chí mong muốn phụ nữ Thái Nguyên nói chung, đội ngũ cán bộ nữ thuộc các ban Xây dựng Đảng, Văn phòng Tỉnh ủy, Ban Bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh nói riêng không chỉ nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ mà còn làm tốt thiên chức của người phụ nữ, xứng đáng với 8 chữ vàng Bác Hồ trao tặng cho phụ nữ Việt Nam “Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang”.