Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh: Kỷ niệm 108 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ

14:52, 08/03/2018

Sáng 8-3, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh (LHPN) tổ chức Kỷ niệm 108 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8-3) và Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Nhân dịp này, Thường trực Hội và các đại biểu đã ôn lại truyền thống Ngày Quốc tế Phụ nữ, những thành tích đạt được và hạn chế trong thời gian qua. Hội LHPN tỉnh hiện có hơn 250 nghìn hội viên, sinh hoạt ở 195 cơ sở hội. Những năm gần đây, được sự quan tâm chỉ đạo của cấp uỷ đảng, chính quyền địa phương, sự phối hợp chặt chẽ với chính quyền đoàn thể và các ngành chức năng, công tác Hội và phong trào phụ nữ tỉnh đã đạt được nhiều kết quả. Vai trò, vị thế của phụ nữ ngày càng được khẳng định trong gia đình và xã hội. Hoạt động của Hội thường xuyên đổi mới, đi vào chiều sâu; tổ chức thực hiện phong trào thi đua và các nhiệm vụ trong tâm đạt được kết quả tốt như: bảo vệ môi trường; xây dựng tổ, nhóm liên kết sản xuất gắn với phát triển kinh tế; thực hiện giám sát và phản biện xã hội; huy động nguồn lực từ các chương trình, dự án trong nước và các tổ chức phi chính phủ…

Dịp này, các đồng chí lãnh đạo cho các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh đã chúc mừng, động viên đội ngũ cán bộ Hội và phong trào phụ nữ tỉnh nhà tiếp tục phát huy phẩm chất tốt đẹp của Phụ nữ Việt Nam, tiếp tục cố gắng tiến bộ mọi mặt góp phần vào phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.