Phản ánh toàn diện thông tin, dư luận xã hội

14:42, 23/03/2018

Ngày 23-3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị cộng tác viên dư luận xã hội thường kỳ. Dự Hội nghị có tập thể lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ; đại diện các phòng chuyên môn của Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ và mạng lưới cộng tác viên dư luận xã hội cấp tỉnh thuộc các Đảng bộ trực thuộc Tỉnh uỷ.

Tại Hội nghị, các cộng tác viên dư luận xã hội cấp tỉnh đã phản ánh dư luận xã hội về nhiều vấn đề thu hút sự quan tâm của cán bộ, đảng viên, nhân dân trong tỉnh về tình hình chính trị, kinh tế, văn hoá, an ninh trong nước, quốc tế. Đồng thời, nhiều vấn đề, vụ việc xảy ra trong tỉnh cũng được cộng tác viên dư luận xã hội phản ánh kịp thời. Sau khi nghe báo cáo tổng hợp, các ý kiến bổ sung, kiến nghị của mạng lưới cộng tác viên dư luận trong tỉnh, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã ghi nhận, biểu dương tinh thần trách nhiệm, kịp thời trong việc nắm bắt, phản ánh dư luận xã hội của các cộng tác viên tới cấp uỷ các cấp..

Tuy nhiên, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ cũng đề nghị, mạng lưới cộng tác viên dư luận xã hội của tỉnh cần phát huy cao hơn nữa trách nhiệm định hướng các luồng thôn tin đúng bản chất, có tính xây dựng.