Dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ

16:51, 18/04/2018

Chiều ngày 18-4, các đại biểu dự Đại hội Công đoàn tỉnh Thái Nguyên lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2018-2023 đã dâng hương tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Tỉnh ủy và Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ.

Đại hội Công đoàn tỉnh Thái Nguyên lần thứ XVI với chủ đề “Vì việc làm, đời sống, quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên và người lao động, tiếp tục xây dựng tổ chức công đoàn và đội ngũ công nhân, viên chức, lao động vững mạnh, góp phần xây dựng tỉnh Thái Nguyên sớm trở thành tỉnh công nghiệp theo hướng hiện đại”. Đại hội sẽ diễn ra trong 3 ngày (18-20/4/2018) tại Trung tâm Văn hóa tỉnh với sự tham gia 285 đại biểu chính thức đại diện cho công nhân, viên chức, người lao động trong toàn tỉnh.

Đại hội là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng nhằm phát huy trí tuệ, trách nhiệm của cán bộ, đoàn viên và công nhân, viên chức, người lao động trong toàn tỉnh. Qua đó, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động công đoàn, đáp ứng yêu cầu thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa; bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động.