Định hướng công tác nắm bắt dư luận xã hội

17:05, 26/04/2018

Chiều 26-4, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị cộng tác viên dư luận xã hội thường kỳ tháng 4-2018. Dự Hội nghị có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, đại diện các phòng chuyên môn của Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ và các cộng tác viên dư luận xã hội cấp tỉnh (thuộc các Đảng bộ trực thuộc Tỉnh uỷ), cộng tác viên đơn tuyến đang công tác tại một số đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn.

Tại Hội nghị, các cộng tác viên dư luận xã hội cấp tỉnh, cộng tác viên đơn tuyến đã phản ánh dư luận xã hội về nhiều vấn đề thu hút sự quan tâm của cán bộ, đảng viên, nhân dân trong tỉnh về tình hình chính trị, kinh tế, văn hoá, an ninh, quốc phòng trong nước, quốc tế xảy ra từ ngày 20-3 đến nay. Đồng thời, nhiều vấn đề, vụ việc xảy ra trong tỉnh cũng được cộng tác viên dư luận xã hội phản ánh kịp thời tới Ban Tuyên giáo Tinh ủy để tổng hợp báo cáo Thường trực Tỉnh ủy.

Sau khi nghe báo cáo tổng hợp, các ý kiến bổ sung, kiến nghị của mạng lưới cộng tác viên dư luận trong tỉnh, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã ghi nhận, biểu dương tinh thần trách nhiệm, kịp thời trong việc nắm bắt, phản ánh dư luận xã hội của các cộng tác viên tới cấp uỷ các cấp và giải đáp một số nội dung, vấn đề theo quy định...

Kết luận Hội nghị, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ đã định hướng những vấn đề, nội dung mạng lưới cộng tác viên dư luận xã hội cần quan tâm nắm bắt trong thời gian tới.