Chiều 25-5, tại Công ty Điện lực Thái Nguyên, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đã tổ chức khởi động chương trình Khách hàng là trung tâm và Hành trình văn hóa 2018.
Theo đó, Công ty Điện lực Thái Nguyên được Tổng Công ty Điện lực miền Bắc lựa chọn là 1 trong 5 công ty điện lực triển khai thực hiện chương trình đổi mới toàn diện công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng. Mục tiêu của chương trình đó là đổi mới về kinh doanh và doanh nghiệp, từ đó đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. Ngoài nâng cấp về thiết bị, công tác nâng cao chất lượng, đổi mới trong hành vi, thói quen giao tiếp văn minh, thân thiện với khách hàng là một trong những nội dung mà chương trình hướng tới. Bên cạnh đó, các nội dung về văn hóa doanh nghiệp cũng được Tổng Công ty Điện lực miền Bắc triển khai tại chương trình. Qua đó, góp phần giáo dục, nâng cao nhận thức, năng lực, hành động cho toàn thể cán bộ công nhân viên trong ngành, hướng tới phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
Được biết, những năm qua, thực hiện chỉ đạo của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, Công ty Điện lực Thái Nguyên đã thực hiện nhiều giải pháp cải tạo, nâng cấp nguồn điện, lưới điện, áp dụng tiến bộ kỹ thuật vào công tác quản lý vận hành. Đồng thời, thực hiện cải cách hồ sơ, thủ tục ngày càng tốt hơn theo hướng đơn giản, thuận tiện cho người dân. Quý I-2018, sản lượng điện thương phẩm của Công ty đạt trên 1.047 tr.kWh, đạt 21,37% kế hoạch năm và tăng 9,49% so với cùng kỳ.