Trao đổi nghiệp vụ làm báo điện tử

14:37, 14/05/2018

Ngày 14-5, Đoàn công tác của Báo Đồng Nai do đồng chí Trần Huy Thanh, Tổng Biên tập làm Trưởng đoàn đã chia sẻ và học hỏi kinh nghiệm làm báo điện tử tại Báo Thái Nguyên.

Tại buổi làm việc, đồng chí Đỗ Thị Thìn, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Tổng Biên tập Báo Thái Nguyên đã giới thiệu với Đoàn những nét cơ bản về sự hình thành và phát triển của Báo Thái Nguyên.  Là một trong các tờ báo Đảng địa phương đi tiên phong trong việc phát triển báo điện tử, thời gian qua, Tòa soạn đã liên tục đổi mới, nâng cao chất lượng, nâng cấp giao diện, đường truyền.... Bình quân mỗi ngày, Báo điện tử Thái Nguyên  thu hút trên 80 nghìn lượt độc giả truy cập tìm kiếm thông tin. Hiện nay, Báo Thái Nguyên không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng các sản phẩm báo chí, đáp ứng yêu cầu của Đảng bộ tỉnh và nhu cầu ngày càng cao của bạn đọc. Đồng chí mong muốn, trong thời gian tới Báo Thái Nguyên sẽ có nhiều cơ hội để tiếp tục giao lưu và trao đổi chuyên môn, nghiệp vụ với các nhà báo của Báo Đồng Nai.

Đồng chí Trần Huy Thanh đã cảm ơn những tình cảm và sự đón tiếp nồng hậu của Báo Thái Nguyên dành cho Đoàn, đồng thời mong muốn được tiếp tục gắn kết cùng Báo Thái Nguyên trong quá trình phát triển báo điện tử gắn với xây dựng Tòa soạn Hội tụ nhằm giữ vững vị thế của tờ báo in truyền thống của Đảng kết hợp với báo điện tử hiện đại, đáp ứng nhu cầu của bạn đọc trong kỷ nguyên công nghệ số.