Trường THCS Nha Trang: Đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

19:15, 23/05/2018

Ngày 23-5, Trường THCS Nha Trang (T.P Thái Nguyên) tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì và tổng kết năm học 2017-2018. Đến dự có các đồng chí lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, UBND T.P Thái Nguyên, lãnh đạo đơn vị kết nghĩa- Trường THCS Thái Nguyên, T.P Nha Trang (Khánh Hòa).

Những năm qua,Trường THCS Nha Trang đã khẳng định được vị trí và vai trò của mình đối với sự nghiệp giáo dục-đào tạo của T.P Thái Nguyên nói riêng và ngành Giáo dục tỉnh Thái Nguyên nói chung. Năm học 2009-2010, Nhà trường đã vinh dự được Đảng và Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba. Từ đó đến nay, Trường luôn là một trong những đơn vị đứng đầu của T.P Thái Nguyên về phong trào thi đua học tốt và dạy tốt. Tỷ lệ học sinh khá, giỏi hàng năm đạt trên 70%; trong đó tỷ lệ học sinh thi đỗ vào Trường THPT Chuyên Thái Nguyên luôn đứng ở vị trí thứ hai toàn tỉnh và có nhiều học sinh đạt điểm thủ khoa của các lớp chuyên; nhiều học sinh đã đạt giải Quốc gia trong kỳ thi Toán, tiếng Anh trên Internet... Năm học 2017-2018, Nhà trường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Trên 1.100 em đạt danh hiệu học sinh giỏi, học sinh tiên tiến; 100% các em học sinh lớp 9 đỗ tốt nghiệp THCS.

Với những thành tích đã đạt được, năm học 2017- 2018, Nhà trường vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì của Chủ tịch nước trao tặng. Đây cũng là ngôi trường THCS đầu tiên của tỉnh Thái Nguyên vinh dự được nhận phần thưởng cao quý này