Hội Nhà báo tỉnh thực tế tại Công ty CP Gang thép Thái Nguyên

14:41, 24/04/2019

Sáng 24-4, Hội Nhà báo tỉnh đã tổ chức cho hơn 30 hội viên đi thực tế tại Công ty cổ phần Gang thép Thái Nguyên. Cùng đi có đại diện một số cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương tại Thái Nguyên (ảnh).

Các nhà báo đã nghe Ban lãnh đạo Công ty CP Gang thép Thái Nguyên thông tin về tình hình sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp; công tác chăm lo đời sống, đảm bảo việc làm, chế độ lương, thưởng, điều kiện làm việc, đảm bảo an toàn vệ sinh lao động… cho người lao động; công tác nhân đạo từ thiện; những khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp trong giai đoạn hiện nay.

Qua đây, lãnh đạo Công ty CP Gang Thép Thái Nguyên cũng bày tỏ mong muốn các cơ quan báo chí tiếp tục quan tâm, chia sẻ, tuyên truyền về các hoạt động của Công ty; là kênh thông tin góp phần đưa những đề xuất, kiến nghị của Công ty gửi đến các cấp, ngành và đơn vị liên quan nhằm tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp trong việc thực hiện Dự án đầu tư mở rộng sản xuất giai đoạn II, để Công ty tiếp tục duy trì và phát triển sản xuất, kinh doanh, chăm lo đời sống cho người lao động và đóng góp cho sự phát triển của địa phương.

Tiếp đó, Đoàn đã đi thăm quan khu vực sản xuất; nhà ăn ca, tự chọn, nhà tắm, giặt, sấy quần áo liên hoàn cho công nhân tại Công ty CP Thép Thái Trung và Nhà máy Luyện thép Lưu Xá.

Hoạt động thực tế này không chỉ giúp các hội viên có thêm nhiều tư liệu, thông tin bổ ích phục vụ nhiệm vụ chuyên môn mà còn nâng cao hiểu biết và sự gắn bó giữa các nhà báo, các cơ quan thông tấn, báo chí với các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, địa phương trong tỉnh.