Đẩy nhanh tiến độ thực hiện các Dự án của Công ty cổ phần Tập đoàn FLC

16:45, 16/05/2019

Chiều 16-5, đồng chí Trịnh Việt Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi làm việc với lãnh đạo Công ty cổ phần Tập đoàn FLC (Gọi tắt là Tập đoàn FLC) nhằm đánh giá tiến độ triển khai và bàn các giải pháp nhằm đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án của Tập đoàn đầu tư trên địa bàn tỉnh (ảnh). Tham dự có đại diện các sở: Xây dựng, Tài nguyên và Môi trường, Kế hoạch và Đầu tư, Nông nghiệp và PTNT.

Theo biên bản ghi nhớ đầu tư đã được ký kết, Tập đoàn FLC đăng ký đầu tư 2 dự án trên địa bàn thành phố Thái Nguyên, gồm: Dự án quần thể du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí và đô thị FLC Thái Nguyên, Dự án Khu đô thị mới FLC Thái Nguyên. Đến nay, sau khi tiếp thu, tổng hợp các ý kiến đóng góp của tỉnh đối với phương án quy hoạch 2 dự án, Tập đoàn FLC đã cập nhật, chỉnh sửa và hoàn thành phương án quy hoạch... Tại đây, các đại biểu đã tập trung trao đổi, thảo luận và thống nhất giải pháp đẩy nhanh tiến độ thực hiện các bước tiếp theo của 2 dự án...

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh giao các sở, ngành, địa phương liên quan tiếp thu các đề xuất của Tập đoàn FLC, khẩn trương tham mưu cho UBND tỉnh các phương án thực hiện, nhất là về đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện các thủ tục đầu tư đối với từng dự án.