Giao lưu các nhà báo nữ Tuyên Quang và Thái Nguyên

22:14, 18/05/2019

Nhân kỷ niệm 129 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2019), ngày 18-5, tại Tòa soạn Báo Thái Nguyên, các nhà báo nữ của Báo Tuyên Quang và Báo Thái Nguyên đã giao lưu, trao đổi kinh nghiệm công tác. Cùng dự có lãnh đạo Hội Nhà báo Thái Nguyên, Hội Nhà báo Tuyên Quang (ảnh).

Tại buổi giao lưu, các nhà báo nữ hai tỉnh đã cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, những thuận lợi, khó khăn trong hoạt động tác nghiệp của nhà báo nữ; các giải pháp nâng cao chất lượng tác phẩm báo chí; cách lựa chọn đề tài tham gia các giải báo chí của Trung ương và của tỉnh phát động; đồng thời chia sẻ bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình. Qua đó giúp các nữ nhà báo nâng cao trình độ nghiệp vụ, đạo đức nghề nghiệp; tăng cường hiểu biết, gắn kết giữa 2 báo, động viên nhau hoàn thành tốt trách nhiệm xã hội, nhiệm vụ công dân của người làm báo cũng như thiên chức của người phụ nữ trong gia đình.

Cũng nhân dịp này, các nữ nhà báo Báo Tuyên Quang và Báo Thái Nguyên đã đến dâng hương, tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ Thanh niên xung phong (TNXP) Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái tại Nhà tưởng niệm TNXP Đại đội 915, phường Gia Sàng, T.P Thái Nguyên (ảnh).