Thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi

16:05, 30/05/2019

Nhân dịp Tết Thiếu nhi 1-6, ngày 30-5, T.P Thái Nguyên đã tổ chức 5 đoàn đến thăm, tặng quà tại các trường mầm non trên địa bàn, gồm: Mầm non 19/5, Mầm non Quang Vinh, Mầm non Phúc Hà, Mầm non Tích Lương và Mầm non Tân Long.

Tại các trường, đại diện các đoàn đã ghi nhận những thành tích của các cháu đạt được trong năm học vừa qua, chúc các cháu có một kỳ nghỉ hè vui tươi, bổ ích, an toàn. Đồng thời đề nghị các nhà trường, chính quyền địa phương sở tại tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ chăm lo, giáo dục trẻ em.

Dịp này, T.P Thái Nguyên đã tặng 220 suất quà cho trẻ em nghèo, trẻ em khó khăn (mỗi suất trị giá 200.000 đồng); trao 80 suất học bổng cho trẻ em nghèo vượt khó vươn lên trong học tập (mỗi suất trị giá 500.000 đồng).     

*Trong 2 ngày (30 và 31-5), huyện Phú Bình đã tổ chức các đoàn đi thăm, chúc mừng và tặng quà các cháu thiếu nhi tại 11 trường mầm non trên địa bàn các xã Tân Đức, Úc Kỳ, Xuân Phương, Lương Phú, Nga My, Đào Xá, Kha Sơn, Bàn Đạt, Thượng Đình, Bảo Lý, thị trấn Hương Sơn.

Sau khi tặng quà các cháu thiếu nhi, đại diện các đoàn đã ghi nhận và đánh giá cao kết quả của các nhà trường, sự quan tâm của chính quyền địa phương và nỗ lực của thầy, cô giáo trong việc dạy dỗ, chăm sóc trẻ. Các đại biểu đặt niềm tin và kỳ vọng thời gian tới công tác chăm sóc trẻ tiếp tục được các đơn vị làm tốt hơn nữa.