Góp phần quan trọng tạo động lực thi đua trong mỗi tập thể, cá nhân

16:34, 11/06/2019

Sáng 11-6, đồng chí Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Thi đua Khen thưởng tỉnh đã đến tặng hoa chúc mừng Ban Thi đua Khen thưởng tỉnh nhân kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống (ảnh).

Phát biểu với cán bộ, công chức Ban Thi đua khen thưởng tỉnh, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của tập thể Ban trong những năm qua.  Đồng chí cho rằng, việc Ban Thi đua Khen thưởng tỉnh làm tốt vai trò, chức năng tham mưu, đề xuất trong công tác thi đua, khen thưởng, đã góp phần quan trọng tạo động lực thi đua trong mỗi tập thể, cá nhân của tỉnh, cũng như góp phần giúp tỉnh đạt được những hình thức khen thưởng của cấp trên.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn, trong thời gian tới, Ban Thi đua Khen thưởng tỉnh sẽ tiếp tục làm tốt hơn công tác này; mà trước hết là làm tốt việc động viên, khen thưởng cán bộ, công chức, viên chức trong Ngành, để mỗi người thêm tin yêu công việc đang làm, góp phần thực hiện tốt các nhiệm vụ chung của tỉnh.

Ngày 11-6-1948, tại xã Phú Đình, huyện Định Hóa, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã ra lời kêu gọi Thi đua ái quốc và chính thức phát động cuộc vận động Thi đua ái quốc. Sau này, ngày 11-6 được lấy làm Ngày Thi đua yêu nước.