T.P Thái Nguyên gặp mặt các cơ quan Báo chí

17:07, 19/06/2019

Chiều 19-6, Thành ủy, HĐND, UBND thành phố Thái Nguyên tổ chức Gặp mặt các cơ quan báo chí trên địa bàn thành phố Thái Nguyên nhân Kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2019). Dự buổi Gặp mặt có lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND T.P Thái Nguyên cùng lãnh đạo, phóng viên 14 cơ quan thông tấn báo chí của trung ương và địa phương.

Tại buổi Gặp mặt, đại diện lãnh đạo thành phố Thái Nguyên đã thông tin nhanh kết quả phát triển kinh tế - xã hội của Thành phố 6 tháng đầu năm 2019 và tiến độ triển khai các dự án trọng điểm, các dự án đầu tư được ký kết tại Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Thái Nguyên năm 2018; đồng thời nhấn mạnh những kết quả đó có sự đóng góp hết sức quan trọng của đội ngũ những người làm công tác thông tin, tuyên truyền.

Nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, lãnh đạo thành phố Thái Nguyên chúc mừng và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới toàn thể phóng viên, biên tập viên và những người làm công tác báo chí. Đồng thời mong muốn, thời gian tới các cơ quan thông tấn, báo chí tiếp tục đồng hành cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc T.P Thái Nguyên thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Đại diện các cơ quan báo chí đã chia sẻ những thuận lợi, khó khăn khi tác nghiệp và mong muốn, T.P Thái Nguyên tiếp tục quan tâm, chia sẻ thông tin, tạo điều kiện để các cơ quan báo chí trên địa bàn hoạt động đạt hiệu quả cao, đúng luật, đóng góp tích cực hơn nữa cho sự phát triển chung của T.P Thái Nguyên và tỉnh Thái Nguyên.