Tuyên truyền, vận động thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước

10:49, 12/06/2019

Sáng 1-6, Cụm thi đua công tác tuyên giáo số 3 – do Tỉnh đoàn làm Trưởng cụm đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác tuyên giáo 6 tháng đầu năm và triển nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019 (ảnh). 

Cụm thi đua số 3 gồm 6 đơn vị: Ủy ban MTTQ, Hội Cựu chiến binh, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Hội Nông dân, Liên đoàn Lao động tỉnh và Tỉnh đoàn. 6 tháng đầu năm nay, công tác tuyên giáo được các đơn vị trong Cụm triển khai thực hiện có hiệu quả. Nội dung, hình thức và phương pháp tuyên truyền được đổi mới, ngày càng đáp ứng nguyện vọng của hội viên, đoàn viên, thu hút nhiều đối tượng tham gia sinh hoạt. Hoạt động phối hợp với các ngành chức năng luôn được các đơn vị quan tâm thực hiện, tạo điều kiện nâng cao kiến thức, kỹ năng cho đội ngũ cán bộ, hội viên, đoàn viên. Công tác nắm bắt tình hình, tư tưởng của cán bộ, hội viên, đoàn viên được đẩy mạnh, góp phần ổn định đời sống và thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Trong 6 tháng cuối năm, các đơn vị trong Cụm thống nhất tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước; tuyên truyền kỷ niệm các ngày lễ lớn, các sự kiện quan trọng của đất nước, của địa phương; tiếp tục quán triệt, triển khai Nghị quyết Trung ương 4, khóa XII về Tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống…