Dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ

14:35, 21/07/2019

Sáng 21-7, Đoàn đại biểu Bộ Tổng Tham mưu (Bộ Quốc phòng) do Thượng tướng Phan Văn Giang, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Tổng Tham mưu trưởng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng làm Trưởng đoàn đã đến dâng hương tại Di tích lịch sử Quốc gia 27-7 (Đại Từ) và Khu di tích Lịch sử Quốc gia Thanh niên xung phong Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái (T.P Thái Nguyên).  

Cùng đi có các đồng chí: Trung tướng Trần Hồng Minh, Tư lệnh Quân khu 1; Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành và huyện Đại Từ.

Tại các điểm đến, Đoàn đã đặt vòng hoa mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các Anh hùng liệt sĩ”, kính cẩn nghiêng mình, tưởng nhớ, tri ân những đóng góp to lớn của các Anh hùng liệt sĩ đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc và Quân đội nhân dân Việt Nam. Nhân dịp này, Thượng tướng Phan Văn Giang và các đồng chí trong Đoàn đã tham quan Triển lãm bản đồ và tư liệu: Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử” do Bảo tàng tỉnh tổ chức tại Di tích lịch sử Quốc gia 27-7.

Được biết, những ngày gần đây, hàng trăm lượt người dân đã đến dâng hương tại Di tích lịch sử Quốc gia 27-7 và Khu di tích Lịch sử Quốc gia Thanh niên xung phong Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái để tỏ lòng tri ân với các Anh hùng liệt sĩ, những người đã hy sinh để bảo vệ nền độc lập của dân tộc.