Triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm

15:52, 17/07/2019

Ngày 17-7, tại Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Khối Thi đua các cơ quan Văn hoá - Xã hội tỉnh đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua yêu nước và công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm; triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019; triển khai Kế hoạch tổ chức Giải Thể thao, Giao lưu văn nghệ và ẩm thực.

Khối gồm các cơ quan: Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch; Sở Giáo dục - Đào tạo; Ban Dân tộc; Bảo tàng Văn hoá các dân tộc Việt Nam; Sở Y tế; Sở Lao động Thương binh và xã hội; Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh. Để công tác thi đua, khen thưởng được triển khai, thực hiện tốt, ngay từ đầu năm, các đơn vị trong Khối đã ký kết giao ước thi đua, phát động các phong trào thi đua và thống nhất chương trình hành động chung của Khối. Các đơn vị trong Khối có tinh thần đoàn kết, gắn bó, phối hợp trong các hoạt động chuyên môn, các hoạt động phục vụ nhiệm vụ chính trị của tỉnh. Tại từng cơ quan, đơn vị cũng đã chủ động tuyên truyền, phổ biến đến toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động về mục đích, ý nghĩa của công tác thi đua, khen thưởng. Do vậy, phong trào thi đua phát triển sâu rộng, đi vào nền nếp, được mọi người cùng hưởng ứng tham gia.

6 tháng cuối năm, các đơn vị trong Khối tiếp tục tăng cường các phong trào thi đua; đẩy mạnh việc xây dựng điển hình tiên tiến, phát hiện nhân tố mới và tăng cường các hoạt động trao đổi, học tập kinh nghiệm, hợp tác trong tổ chức phong trào thi đua yêu nước. Hội nghị cũng đã triển khai Kế hoạch tổ chức giải thể thao, giao lưu văn nghệ và ẩm thực với mục đích tươi vui, ý nghĩa, đoàn kết giữa các đơn vị trong Khối. Dự kiến Giải Thể thao, giao lưu văn nghệ và ẩm thực được tổ chức vào ngày 23-8-2019.