Sớm giải quyết các vấn đề cử tri quan tâm

16:24, 06/08/2019

Sáng 6-8, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh do Đồng chí Phạm Hoàng Sơn, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã có cuộc tiếp xúc cử tri tại thị trấn Đu, xã Yên Trạch, xã Phú Đô (Phú Lương).

Tại buổi tiếp xúc, các đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã thông tin nhanh tới cử tri kết quả Kỳ họp thứ 9, HĐND tỉnh khoá XIII; kết quả Kỳ họp thứ 8, HĐND huyện khoá XIX cùng một số nội dung trong các nghị quyết đã được thông qua tại các kỳ họp. Tiếp đến, các cử tri có ý kiến, kiến nghị về các vấn đề: Đẩy nhanh tiến độ thi công các dự án đường Đu - Khe Mác, tuyến đường Yên Ninh - Yên Trạch, Làng Nông - Đồng Quốc; đầu tư nguồn lực xây dựng các trục đường liên  thôn, xóm; tăng cường công tác quản lý, ngăn chặn hoạt động tín dụng đen; quan tâm chế độ chính sách đối với nạn nhân chất độc da cam, đời sống người cao tuổi, hộ có hoàn cảnh khó khăn…

Sau khi nghe những ý kiến, kiến nghị của cử tri, các đại biểu HĐND tỉnh, huyện và lãnh đạo chính quyền địa phương đã trả lời về những vấn đề thuộc thẩm quyền. Đối với những ý kiến còn lại, Đoàn sẽ tổng hợp để gửi tới các cơ quan chức năng có liên quan xem xét, giải quyết.