Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri tại huyện Phú Bình

15:21, 29/11/2019

Ngày 29-11, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã tổ chức tiếp xúc cử tri tại huyện Phú Bình. Tham gia Đoàn có các đồng chí: Lê Thị Nga, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp của Quốc hội; Hoàng Văn Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Lê Quang Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Tại đây, đại diện Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã thông tin nhanh tới cử tri về các nội dung tại Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khoá XIV; tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh của đất nước năm 2019 và nhiệm vụ giải pháp trọng tâm năm 2020; công tác giám sát của các đại biểu Quốc hội trong thời gian qua...

Cũng tại buổi tiếp xúc, cử tri huyện Phú Bình đã tham gia một số ý kiến, kiến nghị như: Cần có chế độ phụ cấp cho cán bộ kiêm nhiệm của các tổ chức hội, đoàn thể thuộc cấp xã, phường, thị trấn; bổ sung nguồn kinh phí cấp cho ban công tác mặt trận cơ sở….

Đại diện đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã tiếp thu, tổng hợp các ý kiến của cử tri đề nghị các cơ quan có thẩm quyền xem xét, giải quyết trong thời gian tới theo đúng quy định.