Bưu điện tỉnh triển khai kế hoạch năm 2020

17:15, 26/12/2019

Sáng 26-12, Bưu điện tỉnh tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch năm 2020. Tới dự có các đồng chí: Lê Văn Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Nguyễn Minh Đức, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam. 

Năm 2019, Bưu điện tỉnh hoàn thành vượt mức nhiều chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao: Tổng doanh thu đạt trên 336 tỷ đồng, bằng 105% kế hoạch đề ra (tăng 32% so với năm 2018); tổng doanh thu tính lương đạt 122,3 tỷ đồng; thu nhập bình quân của cán bộ, công nhân viên đạt 10 triệu đồng/người/tháng; nộp ngân sách Nhà nước gần 6,9 tỷ đồng; phối hợp với cơ quan Thuế, chính quyền địa phương thu thuế của các hộ sản xuất - kinh doanh được 146 tỷ đồng… Phát huy kết quả đã đạt được, trong năm 2020, đơn vị đã đề ra mục tiêu đạt tổng doanh thu trên 353 tỷ đồng; bảo đảm việc việc, thu nhập ổn định cho người lao động với mức tăng trưởng từ 5% trở lên…

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Lê Văn Tuấn đã ghi nhận, đánh giá cao những kết quả đạt được của Bưu điện tỉnh. Đồng thời đề nghị Bưu điện tỉnh cần có những giải pháp cụ thể để tham gia sâu rộng vào nhiệm vụ cải cách hành chính của tỉnh; làm tốt việc tiếp nhận và chuyển phát hồ sơ thủ tục hành chính; củng cố, nâng cao chất lượng mạng lưới Bưu điện từ cấp tỉnh đến Bưu điện văn hóa xã; duy trì sản xuất, kinh doanh ôn định và bảo đảm đời sống thu nhập của người lao động.  

Nhân dịp này, Bộ Thông tin và Truyền thông đã trao tặng Cờ thi đua cho Bưu điện tỉnh và Bưu điện huyện Võ Nhai; nhiều tập thể, cá nhân được trao tặng Bằng khen, Giấy khen.