Hơn 4 tỷ đồng ủng hộ Chương trình tri ân các liệt sĩ Đại đội 915

18:04, 20/12/2019

Ngày 20-12, UBND tỉnh đã gặp mặt một số các Hiệp hội, Hội Doanh nghiệp, Hiệp Hội Làng nghề và một số doanh nghiệp ngoài tỉnh để bàn việc thực hiện Chương trình kỷ niệm và tri ân các liệt sĩ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái. Đến dự có các thành viên Ban Tổ chức các hoạt động tưởng niệm Ngày hy sinh của 60 liệt sĩ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái. Đồng chí Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Chương trình gặp mặt.

Theo Ban Tổ chức: Chương trình tưởng niệm tổ chức tại Khu Di tích lịch sử Quốc gia - Địa điểm lưu niệm các TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái, phường Gia Sàng, T.P Thái Nguyên được truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC và nối sóng tới các Đài địa phương. Chương trình gồm các hoạt động ý nghĩa như: Triển lãm trưng bày, giới thiệu những thành tựu kinh tế - xã hội của tỉnh; thăm hỏi, tặng quà cho các thương binh, gia đình liệt sĩ và các cựu TNXP Đại đội 915; Lễ cầu siêu cho 60 liệt sĩ TNXP; Lễ dâng hương tưởng niệm tại Khu Di tích và Chương trình Nghệ thuật với chủ đề “Đại đội 915 - Vang mãi khúc tráng ca”.

Để Chương trình kỷ niệm diễn ra trọng thể, bảo đảm trang nghiêm, đồng chí Vũ Hồng Bắc đã kêu gọi các doanh nghiệp, doanh nhân tham gia ủng hộ bằng tinh thần, vật chất, đóng góp cùng tỉnh tổ chức thành công Chương trình. Cùng với việc tri ân các Anh hùng liệt sĩ, đây còn là hoạt động mang ý nghĩa quảng bá về thành tựu kinh tế - văn hoá xã hội; hình ảnh đất và người Thái Nguyên đến bạn bè trong nước, quốc tế.

Tại Chương trình gặp mặt đã có hơn 20 doanh nghiệp, doanh nhân tham gia ủng hộ với tổng số tiền trên 4 tỷ đồng.