Thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân trong vụ án mạng tại Định Hóa

14:12, 26/12/2019

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ án mạng nghiêm trọng khiến 5 người chết và 1 người bị thương xảy ra tại xã Sơn Phú (Định Hóa), sáng 26-12, đồng chí Lê Quang Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã dẫn đầu Đoàn công tác của tỉnh đến thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân tử vong và bị thương trong vụ án. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh; Sở Lao động, Thương binh và Xã hội; lãnh đạo huyện Định Hóa.

Đoàn đã đến thăm hỏi, chia buồn tại các gia đình nạn nhân bị tử vong gồm: Chị Ma Thị Hưởng, sinh năm 1976; anh Hoàng Văn Luận, sinh năm 1973; chị Trần Thị Hường, sinh năm 1984; anh Lường Văn Bách, sinh năm 1974; anh Hoàng Văn Nam, sinh năm 1994. Tất cả các nạn nhân cùng trú tại xóm Lương Bình 2, xã Sơn Phú (Định Hóa).

Đồng chí Lê Quang Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ cho đại diện gia đình nạn nhân  anh Lường Văn Bách.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các thành viên trong Đoàn đã động viên, chia sẻ những đau thương mất mát cùng với gia đình các nạn nhân; đồng thời, trao hỗ trợ số tiền 5 triệu đồng/một nạn nhân tử vong; 2,5 triệu đồng/nạn nhân bị thương. Huyện Định Hóa cũng đã trao số tiền hỗ trợ 2 triệu đồng đối với mỗi nạn nhân tử vong và bị thương.

Tiếp đó, Đoàn đã đến Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên để thăm hỏi nạn nhân bị thương trong vụ án là ông Lường Văn Hoà, sinh năm 1966. Theo thông tin từ Bệnh viện, ông Hòa tạm thời đã qua cơn nguy kịch, tuy nhiên vẫn đang phải điều trị tích cực trong Phòng Hồi sức cấp cứu.