Thăm, tặng quà cựu TNXP và thân nhân liệt sĩ

16:50, 17/12/2019

Ngày 17-12, Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh do đồng chí Dương Văn Lượng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho các cựu Thanh niên xung phong (TNXP) Đại đội 915, thân nhân liệt sĩ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái. Cùng đi có lãnh đạo các sở, bạn, ngành, lãnh đạo huyện Đại Từ.

Đoàn đã đến thăm và tặng quà bà Lương Thị Hội, cựu TNXP Đại đội 915 ở xã Bản Ngoại (Đại Từ); thân nhân các liệt sĩ TNXP: Liệt sĩ Trần Thị Mai, Liệt sĩ Hoàng Văn Tung, Liệt sĩ Nguyễn Thị Lý ở xã Yên Lãng (Đại Từ) và thân nhân Liệt sĩ Mai Như Ý ở xã Cát Nê (Đại Từ).

Thăm hỏi và động viên các gia đình, đồng chí Dương Văn Lượng đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những hy sinh to lớn của các cựu TNXP và các liệt sĩ TNXP Đại đội 915. Đồng thời ân cần thăm hỏi, động viên thân nhân các gia đình liệt sĩ, mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, mãi là tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi theo. Đồng thời yêu cầu chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm thực hiện tốt phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, chăm lo hơn nữa đời sống vật chất và tinh thần cho các cựu TNXP, thân nhân liệt sĩ TNXP nói riêng và các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn nói chung.