Tổ chức thành công các chương trình kỷ niệm

18:32, 02/01/2020

Chiều 2-1, đồng chí Dương Văn Lượng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì Hội nghị rút kinh nghiệm công tác tổ chức các hoạt động kỷ niệm 30 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân, 75 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22-12) và tưởng niệm, tri ân 60 liệt sĩ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái hy sinh đêm 24/12/1972.

Theo đánh giá, các chương trình đã nhận được sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh; sự vào cuộc tích cực của cơ quan, đơn vị, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm sự ủng hộ của nhân dân trong và ngoài tỉnh. Việc triển khai các hoạt động đúng kế hoạch, an toàn tuyệt đối và có sức lan tỏa mạnh mẽ tới cộng đồng về tấm gương hy sinh của các Anh hùng liệt sĩ trong công cuộc đấu tranh bảo vệ Tổ quốc. Cùng với đó, đông đảo nhân dân cả nước được cung cấp thêm thông tin về thành tựu kinh tế - xã hội của tỉnh Thái Nguyên, các dự án trọng điểm đang được mời gọi đầu tư… Điểm nhấn của chương trình là công tác tuyên truyền được tăng cường và có trọng tâm; hoạt động trưng bày, giới thiệu thành tựu kinh tế - xã hội; Chương trình nghệ thuật đặc sắc với chủ đề “Đại đội 915 - Vang mãi khúc tráng ca”…

Đánh giá các chương trình kỷ niệm đã được tổ chức thành công, đồng chí Dương Văn Lượng cho rằng, điều này xuất phát từ sự chuẩn bị kỹ lưỡng, tinh thần trách nhiệm và kinh nghiệm của các địa phương, đơn vị liên quan. Về nội dung rút kinh nghiệm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh lưu ý cần nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác phối hợp và hậu cần; điều chỉnh kết cấu và thời lượng các chương trình cho phù hợp. Tại Hội nghị, đại diện các sở, ngành, địa phương cũng đã rút kinh nghiệm về những nhiệm vụ, phần việc được giao.