Đẩy nhanh tiến độ thực hiện các công trình chào mừng đại hội Đảng

15:46, 28/02/2020

Nhằm chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX và Đại hội Đảng bộ T.P Thái Nguyên lần thứ XVIII, T.P Thái Nguyên đã chọn 8 công trình thi công chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh và 25 công trình thi công chào mừng Đại hội Đảng bộ Thành phố.

Các công trình được lựa chọn để gắn biển chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh có tổng mức đầu tư trên 4.600 tỷ đồng; trong đó có 3 công trình giao thông, 1 công trình hạ tầng công nghiệp; 1 công trình thương mại dịch vụ; 2 công trình giáo dục và 1 công trình nhà ở hỗn hợp. Đối với các công trình xây dựng lựa chọn để chào mừng Đại hội Đảng bộ thành phố Thái Nguyên có tổng mức đầu tư gần 3.900 tỷ đồng, chủ yếu là các công trình giao thông, trường học, trụ sở làm việc một số đơn vị.

Nhờ tích cực triển khai thi công, đến nay đã có 3/8 công trình lựa chọn chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh và 11/25 công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ thành phố Thái Nguyên đã hoàn thành và hoàn thành các hạng mục chính vào sử dụng; góp phần hoàn thiện hệ thống hạ tầng đô thị, thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương phát triển.

Các công trình còn lại đang được UBND T.P Thái Nguyên đôn đốc các phòng, ban liên quan và các đơn vị thi công triển khai, thực hiện để hoàn thành đúng tiến độ đề ra.