Ký kết ghi nhớ Dự án “Chuyển đổi cộng đồng tập trung vào trẻ em”

17:19, 25/02/2020

Chiều 25-2, UBND huyện Phú Lương phối hợp với tổ chức KFHI Hàn Quốc (Korea Food For The International Hungers) tổ chức Lễ ký kết bản ghi nhớ dự án “Chuyển đổi cộng đồng tập trung vào trẻ em giai đoạn 2020-2029” (ảnh).

Trên cơ sở tìm hiểu thực tế nhu cầu phát triển của địa phương, năm 2020, tổ chức KFHI Hàn Quốc đã thống nhất với UBND huyện Phú Lương tiếp tục triển khai thực hiện Dự án “Chuyển đổi cộng đồng tập trung vào trẻ em giai đoạn 2020-2029” tại xã Phú Đô (Phú Lương).

Đối tượng hướng đến của dự án là người dân và học sinh tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn xã. Dự án triển khai nhằm mục đích hướng dẫn người dân giải quyết những vấn đề của cộng đồng dựa trên nguồn lực sẵn có; giúp các bậc phụ huynh chủ động trong việc cung cấp đồ dùng học tập thiết yếu cho con tại trường học và gia đình; khuyến khích trẻ em khám phá ra những tài năng, thế mạnh sẵn có của bản thân…

Được biết, từ năm 2010 đến nay, tổ chức KFHI Hàn Quốc đã tổ chức thực hiện được nhiều dự án tại một số huyện, thành trên địa bàn tỉnh như: Phú Lương, Đồng Hỷ, Võ Nhai, TP.Thái Nguyên. Tại huyện Phú Lương, KFHI đã triển khai được 4 dự án tại các xã: Ôn Lương, Phủ Lý, Hợp Thành.