Ủng hộ hơn 8 tỷ đồng để phòng chống dịch COVID-19

22:46, 17/03/2020

Hưởng ứng lời kêu gọi Toàn dân tham gia phòng, chống dịch COVID-19 của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, ngay trong chiều 17-3, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đã họp triển khai và bước đầu vận động các hội viên quyên góp được hơn 8 tỷ đồng để ủng hộ tỉnh Thái Nguyên phòng, chống dịch bệnh.

Theo thông tin từ Hiệp hội, số tiền trên sẽ dành mua máy trợ thở và một số trang thiết bị y tế cần thiết khác để phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh. Dự kiến, các thiết bị y tế này sẽ được nghiệm thu và bàn giao cho tỉnh Thái Nguyên vào ngày 19-3 tới. Cùng với đó, Hiệp hội tiếp tục vận động hội viên, doanh nghiệp tham gia ủng hộ, tạo sức lan tỏa rộng lớn trong cộng đồng doanh nghiệp và các nhà đầu tư khác trên địa bàn tỉnh.

Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến hết sức phức tạp và khó lường, việc tham gia hỗ trợ, đồng hành của các doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân sẽ là nguồn động viên, khích lệ kịp thời, góp phần chung tay cùng chính quyền địa phương trong cuộc chiến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.