Tôn vinh những tập thể, cá nhân điển hình

17:09, 28/05/2020

Chiều 28-5, Cục Thuế tỉnh đã tổ chức Hội nghị đại biểu điển hình tiên tiến 5 năm 2016-2020 nhằm tôn vinh những tập thể, cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc, những gương điển hình tiên tiến đã góp phần làm nên những thành công của Ngành.

Trong những năm qua, ngành Thuế Thái Nguyên đã có nhiều nỗ lực trong việc thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch được giao. Tổng thu ngân sách trên địa bàn 5 năm qua đạt tốc độ tăng trưởng bình quân 16%/năm. Theo đó, từ số thu 7.931 tỷ đồng năm 2016, đã tăng lên 12.894 tỷ đồng năm 2019. Ngoài ra, trên các mặt công tác khác như: Cải cách thủ tục hành chính, hiện đại hóa hệ thống thuế; ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý thuế… đều được thực hiện nghiêm túc, theo đúng tinh thần chỉ đạo của Tổng Cục Thuế, Bộ Tài chính, được doanh nghiệp, người nộp thuế đánh giá cao.

Có được kết quả này, ngành Thuế tỉnh đã luôn chú trọng và làm tốt công tác thi đua khen thưởng đến toàn thể cán bộ, công chức trong Ngành. Ngoài ra, toàn Ngành còn tổ chức triển khai tốt phong trào thi đua đến người nộp thuế, nhằm nâng cao nhận thức, tính tự giác của người nộp thuế trong việc chấp hành các chính sách Thuế của Nhà nước.

Tại Hội nghị, 1 tập thể, 2 cá nhân đã vinh dự được nhận Huân chương Lao động hạng Ba; 2 tập thể, 6 cá nhân được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ (ảnh)

Nhân dịp này, Cục Thuế tỉnh đã phát động phong trào thi đua, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác thuế 5 năm (2021-2025) và bầu đại biểu dự Đại hội đại biểu điển hình tiên tiến ngành Thuế.