Gặp mặt, chúc mừng các cơ quan thông tấn báo chí

18:44, 16/06/2020

Nhân kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2020), ngày 16-6, Công ty CP Gang thép Thái Nguyên đã tổ chức gặp mặt các cơ quan thông tấn báo chí của Trung ương và địa phương.

Tại buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo Công ty CP Gang thép Thái Nguyên đã thông tin về tình hình sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp 6 tháng đầu năm, công tác chăm lo đời sống, đảm bảo chế độ việc làm, tiền lương, điều kiện làm việc… và một số khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp trong giai đoạn hiện nay.

Ban lãnh đạo Công ty cũng mong muốn các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương tiếp tục quan tâm, chia sẻ, tuyên truyền về hoạt động của Công ty, giúp Công ty khắc phục khó khăn, tiếp tục duy trì sản xuất, chăm lo tốt cho đời sống người lao động.

* Chiều cùng ngày, Thành ủy - HĐND - UBND T.P Thái Nguyên đã tổ chức gặp mặt, chúc mừng các cơ quan thông tấn báo chí của Trung ương và địa phương.

Nhân kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6), lãnh đạo T.P Thái Nguyên đã gửi lời chúc mừng và cảm ơn sâu sắc toàn thể phóng viên, nhà báo và các cơ quan thông tấn báo chí trong thời gian qua đã làm tốt công tác tuyên truyền, đóng góp cho sự phát triển chung của Thành phố. Đồng thời thông tin nhanh về kết quả phát triển kinh tế - xã hội của Thành phố 6 tháng đầu năm và tiến độ triển khai các công trình, dự án trọng điểm trên địa bàn. Hiện nay, cùng với các địa phương khác trong tỉnh, T.P Thái Nguyên đang tích cực chuẩn bị cho Đại hội Đảng bộ Thành phố lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2020-2025. Để tổ chức tốt Đại hội, xây dựng Nghị quyết lãnh đạo thực hiện thắng lợi những nhiệm vụ chính trị, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội đề ra, Thành phố đề nghị các cơ quan thông tấn, báo chí tiếp tục đồng hành, hợp tác chặt chẽ với địa phương trong công tác thông tin, tuyên truyền.

Đại diện các cơ quan báo chí mong muốn T.P Thái Nguyên tiếp tục quan tâm, chia sẻ thông tin, tạo điều kiện để các cơ quan báo chí hoạt động hiệu quả, có nhiều đóng góp tích cực hơn nữa vào sự phát triển chung của Thành phố và tỉnh.