Lãnh đạo tỉnh, đơn vị chúc mừng Ngày báo chí cách mạng Việt Nam

11:05, 19/06/2020

Nhân dịp Kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2020), ngày 19-6, các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Nguyễn Khắc Lâm, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Dương Xuân Hùng, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy lãnh đạo các cơ quan, đơn vị... trên địa bàn tỉnh đã đến tặng hoa, chúc mừng Báo Thái Nguyên.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, đại diện các cơ quan, đơn vị đã dành nhiều tình cảm tốt đẹp cho đội ngũ những người làm báo nói chung và Báo Thái Nguyên nói riêng. Đồng thời bày tỏ hy vọng trong giai đoạn tiếp theo, quan hệ giữa các đơn vị  bới Báo Thái Nguyên sẽ ngày càng chặt chẽ, góp phần cung cấp thông tin minh bạch, chính xác, khách quan về các chính sách, chủ trương, hoạt động của Đảng, Nhà nước, các đơn vị đến với đông đảo bạn đọc.

Đồng chí Dương Xuân Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy chúc mừng Báo Thái Nguyên Nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

Tổng Biên tập Báo Thái Nguyên - Nguyễn Ngọc Sơn khẳng định tập thể những người làm báo Báo Thái Nguyên sẽ luôn giữ gìn bản sắc, uy tín của tờ báo Đảng địa phương, giữ vững tôn chỉ, mục đích của tờ báo, phát huy thế mạnh của mình để xứng đáng với sự tin tưởng của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, kỳ vọng của các cơ quan, ban, ngành và xứng đáng với niềm tin mà bạn đọc đã gửi gắm.

Dưới đây là một số hình ảnh: