Nissan Việt Nam khai trương đại lý tại Thái Nguyên

15:39, 14/06/2020

13-6, Công ty TNHH Nissan Việt Nam và Công ty TCIE Việt Nam đã chính thức khai trương đại lý ủy quyền Nissan Thái Nguyên. 

Nissan Thái Nguyên nằm trên đường Cách mạng Tháng Tám, phường Cam Giá, T.P Thái Nguyên. Đây là đại lý Nissan thứ 4 trong chuỗi 4 đại lý ô tô ủy quyền của Vinamotor Group tại khu vực miền Bắc và miền Trung. 

Đại lý Nissan Thái Nguyên được thiết kế dựa trên tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu mới nhất của Nissan toàn cầu, đảm bảo trải nghiệm thương hiệu với tiêu chuẩn thống nhất, đáp ứng những yêu cầu và phong cách đa dạng từ khách hàng. Tại đại lý ủy quyền Nissan Thái Nguyên sẽ cung cấp 4 mẫu xe bao gồm: 2 mẫu xe nhập khẩu – SUV Nissan Terra, bán tải Nissan Navara và 2 mẫu xe lắp ráp tại nhà máy TCIE Việt Nam, Đà Nẵng – crossover Nissan X-Trail và sedan Nissan Sunny.

Là một trong những tập đoàn xe hơi danh tiếng toàn cầu từ Nhật Bản, Nissan đang sở hữu hơn 60 mẫu xe thuộc ba thương hiệu uy tín Nissan, Infiniti và Datsun. Xác định Việt Nam là một thị trường tiềm năng, từ tháng 12- 2008, Nissan Việt Nam bắt đầu nhập khẩu và phân phối ô tô Nissan cùng các linh kiện, phụ tùng chính hãng; năm 2010 bắt đầu lắp ráp xe Nissan tại thị trường nội địa. Đến nay, Nissan Việt Nam đã xây dựng được mạng lưới nhà phân phối rộng khắp cả nước. 

Việc ra mắt các đại lý Nissan trong cả nước nói chung và đại lý Nissan Thái Nguyên nói riêng thể hiện cam kết lâu dài của Nissan đối với ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam và sẽ góp phần nâng cao mọi trải nghiệm của khách hàng đối với thương hiệu này.