Công an 8 tỉnh tham gia hội thao nghiệp vụ PCCC

17:55, 01/07/2020

Từ ngày 1 đến 3-7, tại T.P Thái Nguyên, Công an tỉnh phối hợp với Cục Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Bộ Công an) tổ chức Hội thao nghiệp vụ phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và cứu nạn, cứu hộ (CNCH) vòng loại khu vực II năm 2020.

Hội thao là dịp để cán bộ, chiến sĩ lực lượng cảnh sát PCCC và CNCH của Công an 8 tỉnh phía Bắc nâng cao thể lực, trình độ kỹ thuật, chiến thuật chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong công tác chuyên môn. Đây cũng là dịp để lực lượng cảnh sát PCCC và CNCH của 8 tỉnh trao đổi, học tập kinh nghiệm về chuyên môn nghiệp vụ, góp phần kiềm chế sự gia tăng về số vụ cháy nổ và thiệt hại do cháy nổ gây ra, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Thông qua Hội thao nhằm tuyên truyền, cổ vũ, khích lệ phong trào toàn dân tham gia PCCC, nâng cao ý thức của các cấp các ngành, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cán bộ, công nhân và các tầng lớp nhân dân trong công tác PCCC và CNCH.

Hội thao sẽ chọn 3 đội tuyển xuất sắc đại diện cho lực lượng cảnh sát PCCC và CNCH của Công an 8 tỉnh phía Bắc tham dự vòng chung kết Chương trình hội khỏe “Vì an ninh Tổ quốc” lần thứ VIII tại T.P Đà Nẵng vào tháng cuối tháng 7-2020.