Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tiếp và làm việc với Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam

18:18, 23/07/2020

Chiều 23-7, đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Trung ương Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) Việt Nam do đồng chí Nguyễn Thị Xuân Thu, Chủ tịch Trung ương Hội làm Trưởng đoàn.

Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Thị Xuân Thu đã cảm ơn sự quan tâm của tỉnh Thái Nguyên dành cho hoạt động của Hội CTĐ trong suốt thời gian qua; mong muốn các cấp Hội trên địa bàn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ nhiều hơn nữa của tỉnh, qua đó ngày càng nâng cao hiệu quả công tác nhân đạo trên địa bàn.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Thanh Hải đánh giá cao sự năng động, sáng tạo trong các hoạt động của Hội CTĐ tỉnh thời gian qua, đồng thời khẳng định tỉnh luôn quan tâm, tạo điều kiện về mọi mặt đối với các hoạt động của Hội. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong rằng trong thời gian tới, các cấp Hội CTĐ trên địa bàn sẽ tiếp tục là cầu nối tin cậy để nhiều tổ chức, cá nhân sẻ chia tấm lòng nhân ái đối với những đối tượng có hoàn cảnh khó khăn cần được giúp đỡ. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng đề nghị Trung ương Hội CTĐ Việt Nam tiếp tục quan tâm chỉ đạo, định hướng để Hội CTĐ tỉnh ngày càng nâng cao hiệu quả công tác nhân đạo.

Nhân dịp Chương trình "Hành trình đỏ" năm 2020 được tổ chức tại tỉnh từ tối 23-7 đến chiều 24-7, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc Chương trình thành công tốt đẹp, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng nhân dân trên địa bàn.